Lượt xem: 404

Châu Thành sôi nổi Hội thi an toàn giao thông cấp tiểu học

Ngày 28-12, Tại Trường tiểu học An Hiệp A, UBND huyện Châu Thành tổ chức Hội thi an toàn giao thông cấp tiểu học, năm học 2020 - 2021. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Mỹ - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, cùng đông đảo học sinh, phụ huynh.

 


Đồng chí Nguyễn Văn Mỹ - Phó Chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đơn vị trường tham gia hội thi. Ảnh H.Như

 

    Tham gia hội thi có 17 đội là các đơn vị trường tiểu học trong toàn huyện (mỗi đội gồm 10 học sinh và 1 giáo viên).

    Hội thi diễn ra trong 1 ngày, với nội dung thi là hệ thống những kiến thức, kỹ năng cơ bản về an toàn giao thông đường bộ được thể hiện trên hai mặt: Nhận thức và thực hành. Các đội tham gia phải trải qua 4 phần thi như: Trưng bày hình ảnh tuyên truyền, thi vẽ tranh, thi tiểu phẩm và thi hiểu ý nhau về phương tiện và hành vi tham gia giao thông đường bộ.

    Phát biểu tại hội thi, đồng chí Nguyễn Văn Liêm - Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành cho biết: “Việc tổ chức Hội thi an toàn giao thông ở cấp tiểu học là một hoạt động thiết thực và mang nhiều ý nghĩa, được ngành Giáo dục và Đào tạo duy trì trong nhiều năm qua, mặc dù học sinh tiểu học còn nhỏ nhưng việc trang bị những kiến thức về an toàn giao thông và kỹ năng tham gia giao thông cho các em là vô cùng cần thiết, giúp các em sớm hình thành nhận thức, nhân cách, làm cầu nối tạo sự lan tỏa rộng rãi đến người thân, gia đình và cộng đồng xã hội. Hội thi còn tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích qua những tiểu phẩm, hình ảnh phong phú, sinh động, khắc ghi những thông điệp đầy ý nghĩa, vừa tạo điều kiện để các em giao lưu, học hỏi lẫn nhau”.


Phần thi tiểu phẩm. Ảnh H.Như

 

    Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Trường Tiểu học thị trấn Châu Thành A; Trường Tiểu học Phú Tân A và Trường Tiểu học An Hiệp A đồng giải Nhì; Trường Tiểu học Phú Tâm A và Tiểu học Phú Tâm C đồng giải Ba. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao nhiều giải Khuyến khích và giải ở từng phần thi.

H.Như



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 42
  • Hôm nay: 8016
  • Trong tuần: 78,723
  • Tất cả: 11,802,043